เกมกีฬา

การอัพเดต Diablo 4 ทำให้ Druid Werebear แปรไปอย่างพิศดาร

นับจากอัพเดตปัจจุบัน ผู้เล่น Diablo 4 ที่ติดอกติดใจดรูเหนื่อยมองเห็นว่าต้นแบบ Werebear ของคลาสแปรไปทันทีทันใด การเปิดตัวฤดูกาล 1 รวมทั้งความเคลื่อนไหวเยอะมากได้จุดประกายการโต้แย้งรวมทั้งทำให้แฟนคลับใครหลายๆคนไม่พึงพอใจ
บางบุคคลบางทีอาจโต้เถียงว่าฤดูกาลแรกที่เป็นข้อโต้เถียงนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความข้องใจเกี่ยวกับอนาคตของ Diablo 4 แม้การเปลี่ยนครั้งใหญ่ทั่วอีกทั้งเกมจะได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมาก แม้กระนั้นก็มีการอัพเดตเฉพาะคลาสเยอะแยะเหมือนกัน
คลาส Diablo 4 ทั้งยังห้าคลาสได้รับการเนิร์ฟในระดับหนึ่งในช่วงฤดูกาลที่ 1 แต่ว่าดูเหมือนกับว่าแต่ละคลาสจะมีปัญหาที่แยกจากกันซึ่งทำให้ผู้เล่นกลุ่มต่างๆผิดหวังด้วยเหตุผลเฉพาะบุคคล ตั้งแต่ผู้เล่นบิดามดไปจนกระทั่งแฟนหมอปราบผี แทบทุกกรุ๊ปดูเหมือนจะมีปัญหากับพวกเขา ดูราวกับว่ามีเพียงแต่ดรูเหนื่อยเพียงแค่นั้นที่เผชิญกับความเคลื่อนไหวเครื่องแต่งหน้าแปลกๆในชั้นเรียน
สีของของหวานนุษย์สุนัขป่าและก็มนุษย์สุนัขป่าใน Diablo 4 ถูกระบุโดยสีผมของผู้แสดงในร่างมนุษย์ แล้วก็ดูท่าอย่างต่ำสีขนที่เป็นได้กลุ่มนี้ได้รับการแก้ไขสำหรับการอัพเดตปัจจุบัน Redditors
แถลงการณ์ว่าหมีสีแดงเข้มก่อนหน้าที่ผ่านมากลายเป็น Cheeto-orange แล้วก็หมีสีบลอนด์เปลี่ยนเป็น “สีเหลืองเสมือน Winnie the Pooh” การคุยกันเริ่มด้วยโพสต์โดยผู้ใช้ Mysterious_quartz รวมทั้งอีกหลายสิบคนก็เข้ามาแบ่งปันการศึกษาและทำการค้นพบที่คล้ายคลึงกันของตนอย่างเร็ว โชคร้ายที่ผู้เล่นกลุ่มนี้มักไม่สบอารมณ์กับการเปลี่ยนแปลง
ดูท่าศิลปินความเห็นจำนวนมากพบว่าการเปลี่ยนสีกลุ่มนี้เกิดเรื่องตลกแล้วก็ตลกมากยิ่งกว่าที่จะรุกรามรวมทั้งขู่ นี่บางทีอาจไม่ใช่ความรู้สึกที่ Blizzard หวังที่จะทำให้มีการเกิด รวมทั้งมันทำให้ผู้เล่นถามคำถามว่าเพราะอะไรความเคลื่อนไหวก็เลยเกิดขึ้น นอกเหนือจากนี้ยังมีผู้เล่นไม่กี่ผู้ที่กำลังจะจบเกม Werebear build สำหรับ Diablo 4 โดยสงสัยว่าพวกเขาควรจะแปรไปใช้อันอื่นไหม
ในขณะนี้ยังไม่มีข้อชี้ชัดว่าการเปลี่ยนนี้มีต้นเหตุจากเจตนาของผู้พัฒนาหรือข้อบกพร่องบางชนิด ในลักษณะเดียวกัน ผู้พัฒนาดูเหมือนจะไม่สนองตอบต่อปัญหานี้ แฟนยังไม่แน่ใจว่าสีใหม่จะยังคงอยู่หรือเปล่า Blizzard ได้ก้าวถอยหลังไปแล้วกับความเคลื่อนไหวที่ขัดแย้งกัน
เพราะฉะนั้นก็เลยไม่มีทางเป็นไปได้ที่สีของ Werebear จะถูกเปลี่ยนแปลงกลับเช่นเดียวกัน สำหรับในตอนนี้ ผู้เล่นดรูเหนื่อยจึงควรทรหดอดทนกับโทนที่สว่างกว่ารวมทั้งรอคอยคำตอบจากกลุ่มผู้พัฒนา